Mô tả công việc
Chiến lược bán hàng: Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Thu hút khách hàng: Xác định, tiếp cận và thu hút khách hàng mới bằng cách giới thiệu các dịch vụ và khả năng thử nghiệm thực phẩm của BVAQ.
Quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phát triển đề xuất: Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và báo giá cho khách hàng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.
Hợp tác: Hợp tác chặt chẽ với các nhóm kỹ thuật và vận hành để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch và sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo: Duy trì hồ sơ chính xác về hoạt động bán hàng, tương tác với khách hàng và thông tin thị trường, đồng thời cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý.
Kết nối khách hàng: Tham dự các sự kiện, hội nghị và triển lãm thương mại trong ngành để kết nối với các khách hàng tiềm năng và luôn cập nhật các xu hướng của ngành.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc tiếp thị, tốt nhất là trong lĩnh vực thử nghiệm thực phẩm hoặc ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.
Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Thông thạo kĩ năng tiếng Anh.
Chủ động và hướng đến kết quả: Thể hiện khả năng đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
Tập trung vào khách hàng: Cam kết mạnh mẽ để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
Thích ứng và linh hoạt: Khả năng phát triển mạnh trong môi trường năng động và có nhịp độ nhanh.
Đạo đức và chuyên nghiệp: Tiêu chuẩn cao về tính chính trực và tính chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Incentive khi đạt số
15-18 ngày phép năm + 5 ngày nghỉ ốm + 2 ngày nghỉ lễ Công ty
Tham gia bảo hiểm (đóng full lương
Tham gia bảo hiểm sức khỏe + tai nạn
Chương trình đào tạo chuyên môn hàng năm
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.