Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Find new clients in a certain area using a range of techniques, such as telemarketing, industry databases, online searches, and leads produced either by the marketing team or on an individual basis.
- Introduce the business's goods and services to these customers and offer a quote.
- As directed by the Overall to the National Sales Manager, complete the sales activity of daily appointments and calls on the Sales
- Organize the upcoming weekly activities in accordance with the guidelines and consulting with the sales manager
- Data updates from time to time inside the MIS & CRM program.
- Give the customer support team access to all artwork and quote data for any new or recurring jobs involving changes.
- Participate fully in training sessions and information gatherings, such as regularly scheduled sales meetings, sales conferences, trade shows, and Lean meetings, among others.
Yêu Cầu Công Việc
- Male/Female. Age: <40 years old
- Graduated from university majoring in technical pedagogy, technical fields of polytechnic school, and chemistry.
- Have 3 years of experience in a B2B channel business development position in the flexible packaging industry or preference will be given to candidates with experience working in companies specializing in Chemical / Printing ink / Plastic / Resin.
- Good at English
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 800 - 1,500 USD
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.