Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho toàn phòng
- Tuyển dụng, phỏng vấn, phát triển và quản lý nhân sự
- Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ, định hướng phát triển nhân sự cấp phòng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh cho cấp trên và các bộ phận có liên quan
- Thực hiện một số hoạt động theo yêu cầu của khu vực kinh doanh và Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 đến 45
- Bằng cấp: tối thiểu từ Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự tối thiểu 1 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đến từ các ngành tài chính, ngân hàng, dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
1. Thưởng tuyển dụng : 1-3-5 triệu/ Ứng viên tuyển dụng.
2. Thưởng nóng doanh số phòng : 1-10 triệu/tháng.
3. Thưởng tháng doanh số nhóm.
4. Thưởng doanh số tuyển dụng mới.
5. Thưởng quý
6. Thưởng tích luỹ dài hạn.
Tổng thu nhập từ 15-50 triệu/tháng.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.