![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả với khách hàng mới và hiện hữu.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại, gặp mặt trực tiếp và thuyết trình đến khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các quản lý cấp cao, đối tác và các bên liên quan khác.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp giải pháp và hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng và các cuộc gọi theo dõi, chịu trách nhiệm việc xây dựng brief, thuyết trình và trình bày các đề xuất.
- Xác định lợi thế và so sánh dịch vụ của tổ chức.
- Làm việc với Quản Lý Khách Hàng để xác định các cơ hội mới trong doanh nghiệp của khách hàng hiện tại.
- Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám Đốc Điều Hành giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Truyền Thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí cùng ngành.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và chốt sales.
- Kiến thức về các phương thức thực hành digital marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và interpersonal.
- Làm việc độc lập, tự giác và có tính chính trực cao.
- Chủ động, tập trung vào mục tiêu, tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng vượt bậc.
- Khả năng chịu áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận (dựa trên kinh nghiệm).
- Thưởng quý và cuối năm (hưởng dựa trên KPI và hiệu quả kinh doanh).
- Đánh giá lương và cơ hội thăng chức hàng năm.
- BHXH, nghỉ phép hàng năm (15 ngày cho Trưởng Phòng trở lên).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của công ty.
- Môi trường làm việc linh hoạt, năng động và minh bạch.
- Du lịch công ty hàng năm.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)