![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Mô tả công việc
1. Phát triển khách hàng, đại lý mới:
- Xác lập kế hoạch/chỉ tiêu tìm kiếm Đại Lý mới hàng tuần/tháng toàn Thị Trường;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm khách hàng, đại lý mới trên khu vực phụ trách.
2. Chăm sóc hệ thống đại cũ:
- Lên kế hoạch tần suất chăm sóc đại lý cũ;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm và mở đại lý mới trên khu vực phụ trách;
- Phối hợp với bộ phận CSKH giám sát, chăm sóc hệ thống đại lý mới.
3. Doanh số:
- Lập kế hoạch doanh số đại lý mới, đại lý cũ theo mục tiêu;
- Triển khai chăm sóc đại lý cũ theo kế hoạch.
4. Tuân thủ:
- Tuân thủ quy trình làm việc, quy định công ty.
- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng và báo cáo theo yêu cầu.
Không đi thị trường làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm xây dựng mối quan hệ với đối tác, quản lý và phát triển nhóm kênh đối tác.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong kinh doanh, năng động, có kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính (Word, Excel, PP...)
- Chăm chỉ, kỷ luật, không ngại học hỏi, rèn luyện bản thân liên tục.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, trung bình từ 10 – 20 triệu đồng, gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành Mẹ & Bé, ngành dược.
- Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần;
- Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
- Làm việc trong môi trường thực chiến, được công nhận.
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
![Nissan Việt Nam Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Những nghề phổ biến tại Nissan Việt Nam
Bạn làm việc tại Nissan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nissan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/53/xe-nissan-cua-nuoc-nao-logo-nissan-oto-com-vn1-b33e-1692175524.jpg)