Mô tả công việc
Quản lý hoạt động kinh doanh Corp, TA.. của Resort.
Làm cầu nối giữa Resort và Khách hàng.
Chịu trách nhiệm trực tiếp tham gia vào việc bán phòng và sản phẩm của Resort.
Quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang Corp, TA...
Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông.
Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hỗ trợ buổi ăn trong ca làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường Khách sạn, Resort)
Có sức khỏe tốt, có tính thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc
Yêu thích công việc này và gắn bó với Resort
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịchCMND công chứng
Hình 3*4
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.