Mô tả công việc
- Tìm hiểu các thông tin về các kế hoạch mua sắm, các dự án, các gói thầu TBYT ở các bệnh viện tư và bệnh viện công.
- Nắm sâu về kiến thức sản phẩm mà Công ty đang phân phối để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu và bảo vệ cấu hình, tham gia chào hàng cho các bệnh viện, các công ty thương mại, các nhà thầu, các khách hàng có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh TBYT.
- Chịu khó, Trung thực.
- Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Khoán doanh số năm đối với KD dự án và doanh số tháng với KD bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao thoả thuận++, đàm phán khi phỏng vấn (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực). Kinh doanh Bán lẻ thì tính theo KPI.
- Được hưởng tất cả các quyền lợi của người lao động theo Luật Lao động.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.