Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Take care of some customers as a salesman.
- Lead and manage a team of sales representatives to achieve sales goals.
- Develop and implement effective sales strategies.
- Monitor team performance and provide feedback for improvement.
- Build and maintain strong relationships with key clients and team members.
- Report sales results in sales meetings.
- Collaborate with other department heads to ensure a seamless customer experience.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field.
- Minimum of 2-3 years of experience in a sales leadership role.
- Fluent in English.
- Strong leadership and motivational skills.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Ability to analyze and interpret sales data and metrics.
- Passion for work, withstand work pressure.
- Have experience with vendors as a priority.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp cơm trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 18 ngày/năm)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng.
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Lương: Trên 20 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)