Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm.
Quản lý, đào tạo, hướng dẫn, giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh mảng Thương mại điện tử.
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với thị trường.
Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
Xây dựng mục tiêu doanh thu, thị phần, chiến lược tiếp cận thị trường, phân khúc khách hàng mục tiêu.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing online cho mảng Thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí tương đương
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Lương khởi điểm từ 17.000.000 gross + hh doanh số
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Lương, thưởng, hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)