Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh/doanh thu theo tháng / quý / năm của hoạt động kinh doanh online
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook
- Quản lý, vận hành web và fanpage hiện tại của công ty
- Xây dựng phát triển các kênh bán hàng online trực tiếp mới
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trả phí trên các kênh như Google, Facebook, Instagram, Zalo và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo : Đảm bảo hiệu suất tối ưu của các chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu, phân tích và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như đối tượng, ngân sách, mẫu quảng cáo và vị trí hiển thị
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên nên tảng thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok…
- Xây dựng và vận hành hệ thống shop online trên các nên tảng thương mại điện tử
- Tối ưu hóa nội dung, sản phẩm và các chương trình khuyến mại quảng cáo trên các nền tẳng thương mại điện tử.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo, bán hàng phục vụ mục tiêu doanh thu
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng / khách hàng tiềm năng đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng mới, cập nhật và áp dụng những xu hướng, công cụ và nền tảng quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử mới nhất để giữ vững lợi thế cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận nội dung và thiết kế để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp với mục tiêu chiến lược
- Đào tạo và giám sát hiệu quả thực thi công việc của nhân sự bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc có liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh marketing/sales trực tuyến (social media, SEO, SEM, nền tảng thương mại trực tuyến).
- HIểu biết sâu sắc về xu thế tiêu dung, thói quen, nhu cầu của người tiêu dung online.
- Có kinh nghiệm 4-5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online trên kênh web, facebook và sản thương mại điện tử, 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng online từ 3-4 nhân viên.
- Tư duy sáng tạo và mở, nắm bắt xu thế trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)