Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nissan Việt Nam
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
1. Xây dựng kế hoạch và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến
Xây dựng kế hoạch hành động cho team và cho từng nhân sự để đạt được doanh thu theo target BGĐ đã duyệt.
Phối hợp và rà soát cùng MKT trong việc sử dụng các công cụ MKT như đăng bài facebook, website, TMĐT…hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến.
Kiểm tra phân loại hàng hoá, lên kế hoạch dòng sản phẩm phù hợp cho kênh Kinh doanh trực tuyến
Phối hợp đối soát với kế toán hoàn thành các nghiệp vụ kế toán.
2. Phối hợp cùng Trade để xây dựng chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường cho kênh bán hàng trực tuyến
3 Hướng dẫn và triển khai chính sách công ty, quy trình làm việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn về kế hoạch hành động, Đánh giá kết quả làm việc , KPI hàng tháng, hàng quý của nhân sự trong team.
4, Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
5. Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
6. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/thời trang/trang sức/luxury,....
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai công việc
Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Đãi ngộ dành riêng cho CBNV nội bộ về cấp phát phụ kiện và thời trang,..
Thu nhập thỏa thuận hấp dẫn: Gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Thực tập
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)