Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:Định hướng, lên kế hoạch và điều phối các hoạt động bán hàng B2B nhằm mở rộng thị phần và độ phủ của FLYER tại các trường học, trung tâm tiếng Anh và đối tác giáo dục. ( Có thể lựa chọn thị trường global).
- Quản lý đội ngũ Sales B2B:Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của nhóm Sales B2B. Đặt mục tiêu, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên đạt KPI.
- Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược:Chủ động duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo mối quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tin tưởng từ các đối tác về sản phẩm và dịch vụ của FLYER.
- Phân tích và báo cáo:Cập nhật tiến độ bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích số liệu và đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác:Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm, marketing và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đối tác.
- Tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm:Đóng góp ý kiến từ thị trường để cải tiến sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác B2B.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm(demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất3 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Sales B2B, ưu tiên trong ngành giáo dục hoặc đã từng làm việc với các trung tâm tiếng Anh, trường học.
- Có kinh nghiệmquản lý đội ngũ Sales, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và dẫn dắt nhóm đạt mục tiêu.
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh IELTS 6.5
- Có khả năng tổ chức công việc, chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác thường xuyên
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và báo cáo kết quả.
- Trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 25M (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)