Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh Online:
- Quản lý nhân sự team Online: Quản lý, sắp xếp ca làm việc; Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên
- Phát triển chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Product để phát triển các chiến lược bán hàng
- Phân tích hành vi khách hàng trên website và app
- Đề xuất cải tiến nền tảng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý dữ liệu và phân tích:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các báo cáo phân tích.
- Quản lý dữ liệu và công cụ online
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng tư vấn và hỗ trợ khách hàng online
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale, kịch bản chăm sóc khách.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến đa kênh
- Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết sâu về sản phẩm Golf, dịch vụ và giá trị thương hiệu, đặc biệt là TaylorMade và các thương hiệu phân phối liên quan .
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Power BI, hoặc các công cụ CRM).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 - 30 triệu + % bonus trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa 50k 1 buổi + được cấp đồng phục của hãng
- Thưởng KPIs, thưởng theo dự án, thưởng Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển sự nghiệp..
Quyền lợi đặc biệt:
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Được cấp quyền sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng trực tuyến.
- Được học đào tạo định kỳ về sản phẩm.
- Được học và chơi Golf
- Được cấp đồng phục của hãng
- Được tham gia các giải đấu, sự kiện tại Sân Golf nổi tiếng.
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)