Mô tả công việc
- Mở các NPP trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Phát triển khách hàng và đảm bảo doanh số theo mục tiêu công ty. Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị trường, xu hướng ngành để đề xuất nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng, các chương trình hỗ trợ: CTKM. POSM, trưng bày và xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán
- Thiết lập, xây dựng, phát triển mối quan hệ với các NPP.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược năm, quý, tháng bao gồm: kế hoạch tìm kiếm và phát triển khách hàng, kế hoạch thúc đẩy bán hàng, kế hoạch xây dựng đội ngũ.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường ngành ngành Băng vệ sinh. Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Trung thực, nhiệt huyết, tỉ mỉ trong công việc.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- 5 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng đàm phán tốt với khách hàng, có mối quan hệ tốt với Nhà Phân Phối
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc (Full lương)
- Thưởng lương tháng 13 (ít nhất 1 tháng lương)
- Xét duyệt tăng lương định kì hằng năm.
- Thu nhập từ 15 tr- 25 tr
- Thưởng KPI
- Chế độ khám sức khỏe, team building hằng năm.
- Làm việc : 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 6 , Thứ 7 làm việc vào tuần đầu và tuần cuối của tháng
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu. Công việc ổn định và lâu dài
- Được làm việc trong môi trường công ty chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng chức rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:10:02
Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1933
Mission
Hướng đến sự phát triển bền vững cũng như thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.
Review Nissan Việt Nam
Công ty gì mà sáng chiều lúc nào cũng chèn ép nhân viên công ty khác trong thang máy (RV)
Nếu nghỉ trước 2 năm nissan giữ bảo hiểm, coi như mất luôn cái BHXH còn không thì phải bỏ ra 50 củ (RV)
Quản lý chưa phân minh và không công tâm. Lương trả đúng hạn (RV)