Mô tả công việc
- Provide customer convenience by checking and storing baggage when customers depart or arrive
- Assist in the transfer of customer baggage in the hotel on request
- Patrol the main lobby and driveways to remove garbage and suspicious items
- Support work in the absence of related employees in the same space (front, door, concierge, etc.)
Quyền lợi được hưởng
*Attractive salary/ Mức lương thu hút
* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- 2 days off/ week, 12-14 annual leaves/ year - 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 - 14 ngày/ năm
- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân
- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương
- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Understanding of the hotel products and operation process
- 2-year college or above
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0235 625 0288
Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!