Việc làm Northern Hotel

Cập nhật 05/07/2024 11:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Northern Hotel (HCM)
Bellman | Nhân viên Hành lý
Northern Hotel
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • The function of a Concierge at the hotel is to work closely with the Guest Service team member, Management and other hotel departments in providing guest assistance with luggage, transportation and miscellaneous needs.
    Công việc chính của một Nhân viên hành lý tại khách sạn là làm việc chặt chẽ với các thành viên của Bộ phận Tiền sảnh, Ban Quản lý và các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng về hành lý, vận chuyển và các nhiệm vụ cần thiết khác.

  • Often the first and last person a guest sees while staying at the hotel is the Concierge.
    Nhân viên hành lý thường là người mà khách nhìn thấy đầu tiên và cuối cùng trong khách sạn.

  • The care and attention that goes with this position is crucial to the success of a resort as they convey a critical message to the guests about the property’s commitment to service.
    Sự ân cần quan tâm khách là yếu tố quyết định thành công của một khách sạn bởi vì chúng truyền tải thông điệp quan trọng tới khách hàng về cung cách phục vụ đặc trưng.

  • Handling of luggage, messages, escorts guests to rooms and other public areas, runs errands, handles mails, keeps the lobby area tidy, providing directional guidance to guests.
    Chịu trách nhiệm vận chuyển hành lý, tin nhắn, và dẫn khách đến phòng và các khu vực công cộng, giao nhận thư, hướng dẫn theo yêu cầu của khách, giữ cho khu vực tiền sảnh gọn gàng.

  • Escorts guests to room and assist with baggage upon arrival. Shows guestroom facilities and how to operate them.
    Dẫn khách lên phòng và hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách. Giới thiệu và hướng dẫn các tiện nghi trong phòng cho khách.

  • Ensure prompt delivery of articles, messages, faxes, and newspapers to the correct guestroom.
    Đảm bảo vận chuyển đầy đủ thư phẩm, tin nhắn, fax, và các bài báo đến đúng phòng khách đang ở.

  • Provide updated information on any special events in Phu Quoc, entertainment spot and functions/events ongoing in the Grand World
    Cung cấp thông tin cập nhật về bất kỳ sự kiện đặc biệt tại thành phố Phú Quốc, địa điểm giải trí và những hoạt động / sự kiện đang diễn ra tại Grand World.

  • Assists handicapped visitors and guests from the bus or automobiles into and out of the Hotel.
    Trợ giúp du khách khuyết tật và khách từ xe buýt hoặc xe ô tô vào và ra khỏi Khách sạn.

  • Monitor the traffic flow and parking spaces at the driveway.
    Theo dõi luồng giao thông và khu vực đậu xe ở đúng nơi quy định.

  • Work closely with the Security guards to ensure that the driveway is properly maintained.
    Làm việc chặt chẽ với nhân viên an ninh để đảm bảo phần đường dành cho xe chạy được duy trì đúng mực.

  • Accept baggage for safekeeping and storage in luggage room according to established procedures.
    Bảo đảm hành lý để giữ an toàn và lưu trữ trong phòng hành lý theo thủ tục đã được thiết lập.

  • Daily updating guest lists of arrival, departure and in-house guest and others guest requests for smooth working with guest information.
    Cập nhật danh sách khách đến, khách đi và khách đang ở hàng ngày và những yêu cầu khác của khách để làm việc trôi chảy.

  • Perform a physical inspection of the trolleys, buggies and make sure they are clean and spotless both inside and outside.
    Thực hiện kiểm tra các xe đẩy hành lý, xe điện và đảm bảo rằng chúng sạch sẽ cả trong và ngoài

  • Make sure all working equipment are always ready.
    Đảm bảo tất cả các trang thiết bị luôn hoạt động tốt.

  • Ensure safekeeping of guest luggage under the Concierge’s attention and in the luggage room.
    Đảm bảo giữ an toàn cho hành lý của khách theo đúng vị trí của Nhân viên Hành lý.

  • Reports to the Guest Service Supervisor/ Duty Manager of any abnormal situation encountered on the floor.
    Báo cáo cho Giám sát Tiền Sảnh / Quản lý Trực ca về bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra trong khu vực này.

  • Attends to telephone calls, feedback and requests made at the Concierge Counter.
    Trả lời các cuộc gọi điện thoại, phản hồi và yêu cầu được thực hiện tại quầy thông tin.

  • Performs any other duties assigned by the Management.
    Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý giao.

  • To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
    Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Level of Education: Vocational (Hospitality, English).
    Học vấn: Chứng chỉ nghiệp vụ (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch).
  • Fair verbal and written communications skills in English.
    Nói và viết tốt tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
  • Basic in Microsoft office.
    Sử dụng cơ bản vi tính văn phòng.
  • A minimum of 01-year experience in a similar role.
    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Pro-active with a passion for luxury hospitality.
    Có niềm đam mê nghề nghiệp.
  • Skills: Communication, Customer Service.
    Các kỹ năng: Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng.
  • High attention to detail.
    Khả năng tập trung cao vào chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gửi về:

  • Liên hệ: +84 942 973 955 Mr. Bao
  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Khu vực
Báo cáo

Northern Hotel (HCM)
Northern Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11A Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!

Những nghề phổ biến tại Northern Hotel

Bạn làm việc tại Northern Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Northern Hotel

Northern Hotel

Click để đánh giá