- Tiếp nhận thông tin khách hàng cho CSKH khi có xe bảo hành và bảo dưỡng
- Giải thích thắc mắc liên quan đến BH BD cho khách hàng.
- Làm hồ sơ bảo dưỡng và bảo hành với nhà sản xuất và đối tác
- Xuất sổ bảo hành cho sale (nếu có).
- Hỗ trợ CSKH khi có khách hàng xe mới khiếu nại về BH và BD.
- Gọi hỏi thăm NM tiến độ xử lý hồ sơ BH và BD phản hồi lại cho KH.
- Nhập xuất kho phụ tùng bảo hành trên phần mềm khi phát sinh.
- Gọi báo khách hàng có pt bảo hành cho xe lên thay.
- Gửi đồ bảo hành cũ về NM định kỳ hàng tháng hoặc quý theo từng nhà sản xuất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về vận hành xe, sử dụng xe, bảo quản xe.
- Hỗ trợ CSKH hướng dẫn khách hàng về cách vận hành xe.
- Chụp hình ảnh bảo hành bảo dưỡng.
- Kết hợp với CSKH thống kê các lỗi hay gặp của các dòng xe theo từng hãng để gửi mail phản hồi
- về nhà sản xuất (hoặc nhà nhập khẩu) về các hư hỏng thường gặp hàng tháng.
- Theo dõi tiến độ hồ sơ bảo hành, hàng tháng gửi mail đăng ký bảo hành bảo dưỡng cho NSX theo biểu mẫu.
- Cập nhật các thay đổi về chính sách bảo hành,bảo dưỡng của nhà sản xuất cho PDV, TVBH và BGĐ.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động hiện hành: Bảo hiểm, ....
- Được đào tạo kỷ năng, nghiệp vụ, quy trình làm việc của ngành ô tô Đào tạo và thăng tiến.
- Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp.
- Mức lương : Mức lương: 8-12 triệu.