Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìm Software Technical Support với mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ- sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ Kỹ thuật- Khách hàng trong mảng Giải pháp Công nghệ, Phần mềm,....
Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:30:02
At OL Vietnam, we have been working with our sister company Orange Logic at empowering our Fortune 100 clients. You’ll work with a team of top developers to build flexible, scalable, and streamlined systems that will define the future of business management.
We are in a fairly unique and robust financial position with no debt, we are:
- Independent: we can adopt a longer term vision.
- Stable: we are less affected by economic conditions. For example, there were no layoffs or compensation cuts during the Covid economic downturn. We even kept hiring!
The same core group of tech driven founders is driving the strategy today, with an obsession for the product.