Openasia Group ★ 3.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openasia Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Openasia Group

Cập nhật 22/09/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
[TAM SON] HCM - Senior CRM Executive (Loyalty & Partnership)
Openasia Group 3.3★
3 đánh giá 286 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.

Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.

The Senior CRM executive is responsible for managing the organization’s CRM ensuring the company can make the most out of marketing opportunities it offers.

1. Loyalty management

  • Design and manage communications strategy for the client focused on attracting, developing and retaining customers.
  • Define loyalty offer strategy in partnership with data and strategy teams to maximize ROI.
  • Lead ideation and conceptualization for program development and optimization, including process optimization
  • Streamline and automate fulfillment processes for member enrollment, member benefits, promotion fulfillment, and program reporting working closely with cross-functional supporting teams (product, analytics, technology, and other marketing functions)
  • Work with analytics team to enhance predictive value of our customer acquisition models
  • Monitoring customer buying: active customers, inactive customer, lost customer and allocating CRM budget for each customer
  • Tracking monthly for birthday of top VIP and working closely with Brand Retail team to ensuring satisfaction of customers.
  • Monitoring CRM budget, tracking & following up with Brand retail team for CRM expense to be aligned with plan.

2. Customer experience management (CEM)

  • Identification customer touch point; Analysis, implementation of measures and report of results
  • Work with retail team to improve customer satisfaction
  • Training for sales team about CEM, store service standard
  • Work alongside Brand Marketing team to support with store-level email marketing to drive footfall, including localized offers and event invites
  • Working closely with Call Center team to get customers feedback, analysis and solve customer queries.
  • Customer Commitment: Monitoring of Customer Complaint, Customer Satisfaction Goodwill maintenance
  • Proposing and tracking Customer Care program to enhance customer satisfaction, customer loyalty & retention.

3. Partnership

  • Prospect, qualify, develop, acquire, and maintain new business with total internal and external partnership.
  • Execution of sales strategies to create viable sales pipelines and management of sales opportunities from lead generation to closure.
  • Develop relationships with key partners to maximize business, identify cross sell touch points, and proactively seek opportunities to deepen the relationship with said partners.

4. Other tasks assigned by Manager

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies

  • Positive thinking
  • Creativity
  • Flexibility
  • Enthusiasm
  • Dynamic

2. Skills

  • Excellence communication skills
  • Excellence problem solving skills
  • Good negotiation skills
  • Team work skills

3. Knowledge

  • Bachelor’s degree in economics, commerce or relevant fields.
  • At least 3 – 5 years’ work experience
  • Hands on experience with CRM software, customer service software and MS Excel
  • Ability to present data and information in a simple and concise way.
  • Advanced knowledge of Customer service, customer satisfaction
  • Working experience in CRM department from fashion, beauty industry is an advantage

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 21, Ngõ Lê Văn Hưu 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

3.3
3 review

13/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng không tôn trọng ứng viên, thiếu phản hồi sau phỏng vấn

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo