Openasia Group ★ 3.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openasia Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Openasia Group

Cập nhật 22/09/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
[TAM SƠN] HN - CRM Executive (Loyalty)
Openasia Group 3.3★
3 đánh giá 286 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
The Senior CRM Executive is responsible for executing CRM's activities, ensuring that the relationship between the company and its customers is well maintained and developed, and creating opportunities for business development through CRM's activities.
Customer database management: Ensure high-quality data as the basis for all CRM activities. Collaborate with the technical team to debug and upgrade CRM-related systems if needed.
Act as Product Owner of Loyalty engine / Loyalty customer app, in charge of developing function requirements as well as monitoring and continuously improving performance along with technical team.
Execute loyalty schemes, campaigns or tactics to meet business objectives and increase customer lifetime value
Deliver best-in-class analytics capability to internal and external stakeholders via regular reporting. Be a thought leader in CRM and analytics.
Build up and manage the loyalty programs through delivering suitable treatment to each customer segment to increase customer satisfaction and loyalty.
Work closely with Retail and Marketing team to develop client communication schemes fulfill and amplify CRM objectives.
Supervise implementation of Brand's CRM guideline.
Generate reports and dashboards to track KPIs and measure the success of CRM initiatives. Deliver reports and analytics as required by managers.
Customer database management: Ensure high-quality data as the basis for all CRM activities. Collaborate with the technical team to debug and upgrade CRM-related systems if needed.
Act as Product Owner of Loyalty engine / Loyalty customer app, in charge of developing function requirements as well as monitoring and continuously improving performance along with technical team.
Execute loyalty schemes, campaigns or tactics to meet business objectives and increase customer lifetime value
Deliver best-in-class analytics capability to internal and external stakeholders via regular reporting. Be a thought leader in CRM and analytics.
Build up and manage the loyalty programs through delivering suitable treatment to each customer segment to increase customer satisfaction and loyalty.
Work closely with Retail and Marketing team to develop client communication schemes fulfill and amplify CRM objectives.
Supervise implementation of Brand's CRM guideline.
Generate reports and dashboards to track KPIs and measure the success of CRM initiatives. Deliver reports and analytics as required by managers.Yêu Cầu Công Việc
Graduated from economics, business administration, marketing or related fields
4 years of proven working experience in customer segmentation, loyalty, marketing, retail operations
Fluent in writing and speaking English (TOEIC 700, IELTS 6.5 or above)
Proficient in Microsoft Office 365
Understanding of Web development
Knowledge of User Experience best practices
Good synthesis, analysis and reporting
Hands on experience with CRM software/system
Conducting market research skill is an advantageLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 21, Ngõ Lê Văn Hưu 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

3.3
3 review

13/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng không tôn trọng ứng viên, thiếu phản hồi sau phỏng vấn

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo