Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openway Vietnam Limited Company

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Openway Vietnam Limited Company

Cập nhật 11/12/2024 16:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openway Vietnam Limited Company
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
Openway Vietnam Limited Company
18 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Openway Vietnam Limited Company
Openway Vietnam Limited Company Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

OpenWay là một tập đoàn quốc tế gồm các công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các giải pháp phần mềm sáng tạo để xử lý giao dịch tài chính và kinh doanh thẻ thanh toán. OpenWay cung cấp giải pháp giao dịch thanh toán cho phép các tổ chức tài chính đáp ứng các yêu cầu năng động và cạnh tranh của ngành tài chính. Sản phẩm chính của OpenWay, WAY4, được Gartner coi là sản phẩm dẫn đầu ngành về Hệ thống quản lý thẻ và chuyển mạch trên toàn cầu với Tiêu chuẩn mở.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Openway Vietnam Limited Company đucợ thành lập vào năm 2018

Mission

  • OpenWay luôn cung cấp giải pháp giao dịch thanh toán cho phép các tổ chức tài chính đáp ứng các yêu cầu năng động và cạnh tranh của ngành tài chính.

Những nghề phổ biến tại Openway Vietnam Limited Company

Bạn làm việc tại Openway Vietnam Limited Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openway Vietnam Limited Company

Openway Vietnam Limited Company

Click để đánh giá