Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
OpenWay là một tập đoàn quốc tế gồm các công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các giải pháp phần mềm sáng tạo để xử lý giao dịch tài chính và kinh doanh thẻ thanh toán. OpenWay cung cấp giải pháp giao dịch thanh toán cho phép các tổ chức tài chính đáp ứng các yêu cầu năng động và cạnh tranh của ngành tài chính. Sản phẩm chính của OpenWay, WAY4, được Gartner coi là sản phẩm dẫn đầu ngành về Hệ thống quản lý thẻ và chuyển mạch trên toàn cầu với Tiêu chuẩn mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Openway Vietnam Limited Company đucợ thành lập vào năm 2018
Mission
-
OpenWay luôn cung cấp giải pháp giao dịch thanh toán cho phép các tổ chức tài chính đáp ứng các yêu cầu năng động và cạnh tranh của ngành tài chính.