Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới – tiếp cận sản phẩm và thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Dựa vào hiểu biết về sản phẩm đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, đề xuất các phương án phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật điện, nhà thông minh là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000 + phụ cấp + thưởng => Thu nhập trung bình 15.000.000/ tháng
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty OSCO INTERNATIONAL là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động thương mại trong lĩnh vực hàng công nghiệp tiêu dùng. Công ty chúng tôi có bề dày 30 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và 05 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam.
Là đại lý và nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật bản, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên có thể tỏa sáng và phát huy được khả năng của mình.