Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau: telesales, đi thực tế thị trường, mở rộng mối quan hệ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, follow các dự án từ nguồn công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến khách hàng mình phục trách.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng KD giao.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13 + Hoa hồng, thưởng vào các ngày lễ
- Nghỉ phép/lễ theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch...
Công ty OSCO INTERNATIONAL là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động thương mại trong lĩnh vực hàng công nghiệp tiêu dùng. Công ty chúng tôi có bề dày 30 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và 05 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam.
Là đại lý và nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật bản, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên có thể tỏa sáng và phát huy được khả năng của mình.