Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng, thường xuyên tương tác với
Tham gia lên kế hoạch triển khai bán hàng và đảm bảo tiến độ các công việc được triển khai theo kế hoạch
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Thu nhập = Lương + Hoa hồng/Giao dịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công ty OSCO INTERNATIONAL là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động thương mại trong lĩnh vực hàng công nghiệp tiêu dùng. Công ty chúng tôi có bề dày 30 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và 05 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam.
Là đại lý và nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật bản, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên có thể tỏa sáng và phát huy được khả năng của mình.