Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng, báo giá , tiếp nhận xử lý các thông tin liên quan tới đơn hàng của khách qua Website, Fanpage, Hotline và từ nhân viên Sale.
- Chuẩn bị công cụ bán hàng, tài liệu liên quan nội dung sản phẩm, hỗ trợ phòng kinh doanh trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho, chất lượng hàng hóa trước khi giao.
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Chuẩn bị dự liệu công nợ, đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của nhân viên Sale
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ trên 20 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống,
- Kỹ năng lập kế hoạch, độc lập trong công việc, tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
Công ty OSCO INTERNATIONAL là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động thương mại trong lĩnh vực hàng công nghiệp tiêu dùng. Công ty chúng tôi có bề dày 30 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và 05 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam.
Là đại lý và nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật bản, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên có thể tỏa sáng và phát huy được khả năng của mình.