Việc làm OSCO International

Cập nhật 30/07/2024 11:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
OSCO International
Trợ lý kinh doanh
OSCO International
13 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.

Yêu Cầu Công Việc

Kỹ năng - tố chất:

• Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động và kiến thức Marketing cơ bản;
• Kỹ năng thống kê, tư duy logic, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, thân thiện, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, 
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; tư duy logic, có khả năng thích ứng, tổ chức, làm việc nhóm và xử lý tình huống; thành thạo quản lý tài liệu, bảng tính, cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian.

Trình độ học vấn:

• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác 
tương đương.

Ưu tiên:

• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh. 
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    • Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
    • Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
    • Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
    • Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
    • Công việc ổn định và lâu dài.

  • Độ tuổi: 28 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

OSCO International
OSCO International Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty OSCO INTERNATIONAL là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động thương mại trong lĩnh vực hàng công nghiệp tiêu dùng. Công ty chúng tôi có bề dày 30 năm kinh nghiệm tại Nhật bản và 05 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt nam.
Là đại lý và nhà phân phối chính thức của các nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật bản, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến cao Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên có thể tỏa sáng và phát huy được khả năng của mình.

Những nghề phổ biến tại OSCO International

Bạn làm việc tại OSCO International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OSCO International

OSCO International

Click để đánh giá