Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chiến lược:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
- Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.
2. Quản lý đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
3. Phát triển thị trường:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
- Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
4. Báo cáo:
- Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
- Có thể đi công tác.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
- Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
- Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
- Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
- Có tư duy logic, sáng tạo.
3. Thái độ:
- Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
- Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.