Mô tả công việc
1. Thực hiện chiến lược và kế hoạch bán hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
• Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong tập đoàn, xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
• Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
2. Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng
3. Phát Triển Khách Hàng và Đối Tác
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
• Xác định và tối ưu hóa các kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort.
• Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
5. Phân Tích Thị Trường và Cạnh Tranh
6. Báo Cáo và Đánh Giá
• Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
• Trình bày kết quả và khuyến nghị cho cấp trên và Ban Lãnh đạo Công ty.
• Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
7. Quản Lý Ngân Sách
8. Xây Dựng Thương Hiệu
Văn phòng làm việc: TpHCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.