Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu cầu công việc
Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệmít nhất 6 thángvề CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Chất giọngchuẩnNam/ Bắc
Có kỹ năng đánh máy tốt
Quyền lợi được hưởng
Hợp đồng đào tạo- LCB:5.500.000/tháng- KPI max: 500.000
Hợp đồng lao động- LCB:6.000.000/tháng- KPI max: 500.000
Hỗ trợ tiền gửi xe
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.