Mô tả công việc
Phối hợp công việc với các phòng ban khác nếu cần.
Hỏi thăm định kỳ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình học của học viên.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện báo cáo chi tiết hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên.
Hỗ trợ học viên tạo tài khoản và đăng ký thi PTE.
Hỗ trợ trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các chính sách của trung tâm.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của học viên liên quan đến khóa học, dịch vụ của trung tâm nếu có và tư vấn giải pháp phù hợp cho học viên theo quy định.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của học viên và đóng góp ý kiến cải thiện.
Yêu cầu công việc
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, có khả năng lắng nghe và thuyết phục tốt.
Có nhu cầu làm việc gắn bó lâu dài cùng công ty (không tuyển part- time, làm việc ngắn hạn...)
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm tư vấn viên hoặc chăm sóc khách hàng; Chưa có sẽ được đào tạo.
Có trình độ tiếng Anh trung bình khá trở lên
Quyền lợi
Lương cứng 8,000,000VND
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội tăng cao thu nhập
Đóng BHXH/BHYT đầy đủ sau thời gian 3 tháng làm việc ổn định
Hoa hồng từ các dịch vụ khác nếu khai thác được
Thưởng từ 1,000,000VND đến 3,000,000VND hàng tháng nếu làm tốt công việc được giao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 01:10:02
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.