Việc làm Phú Mỹ Ford

Cập nhật 24/09/2024 14:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
PHÚ MỸ FORD
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Team Hotline (Inbound)
Phú Mỹ Ford
7 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu

  • Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

2. Trách nhiệm

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;

- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;

- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.

  • Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)

  • Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị… 
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng
  • Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

  • Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
  • Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
  • Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

Thách thức

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

PHÚ MỸ FORD
Phú Mỹ Ford Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Lô B1, Đường C2, Khu Công nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức,

Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Phú Mỹ Ford

Bạn làm việc tại Phú Mỹ Ford? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phú  Mỹ Ford

Phú Mỹ Ford

Click để đánh giá