Mô tả công việc
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sale,.....
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Quyền lợi
Tăng lương cơ bản theo cấp từ 3- 6 tháng
Thu nhập = Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:30:03
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.