Mô tả công việc
1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm Marketing
2. Nhân viên liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo data có sẵn của Công ty
3. Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm quản lý công ty BRAVO (Đơn hàng quà cưới)
4. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
5. Bán hàng mùa cao điểm công ty, tham gia hoạt động kinh doanh công ty.
6. Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty như fanpage, hotline...
7. Ghi nhận thông tin khách hàng có yêu cầu và tổng hợp báo cáo cho quản lý.
8. Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế
- Giới tính Nữ
- Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo luật định
- Thưởng tháng 13 theo hoạt động của công ty
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động
- Tiệc cuối năm, tiệc trung thu, giáng sinh, ngày sinh nhật
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.