Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 20-30 tuổi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Chúng tôi tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.