Mô tả công việc
Quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử:
-
Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả.
-
Quản lý tồn kho, đơn hàng, vận chuyển.
-
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng online:
-
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phát triển kênh bán hàng hiệu quả.
-
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, tham gia các campaign mỗi tháng của sàn để thu hút khách hàng.
-
Tối ưu hóa các sản phẩm đăng tải trên các kênh Shopee, Tiki, Lazada,...
Phân tích dữ liệu:
-
Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng, hành vi của khách hàng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trên sàn TMĐT.
-
Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh trên kênh TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận:
-
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông.
-
Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
-
Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, marketing online.
Kỹ năng:
-
Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
-
Marketing online: Thành thạo các kênh marketing online, chạy ads nội sàn & ngoại sàn.
-
Quản lý: Khả năng quản lý thời gian, công việc và các dự án.
-
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ bán hàng online.
Tính cách:
-
Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
- Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (uống trà sữa mỗi ngày, còn có “hoàng thượng” chơi mỗi ngày)