Lên Kế Hoạch Bán Hàng theo tháng trên Sàn Tiktok/Shopee
Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
Phối hợp với team Designer để thiết lập và tối ưu gian hàng theo chiến dịch Thúc đẩy/Phối hợp để mang Traffic về Gian Hàng thông qua quảng cáo, tham gia các Chiến dịch của Sàn, traffic ngoại sàn.
Phối hợp với các team Media để triển khai các phiên Livestream, Shortvideo.
Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu
Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực trade marketing hoặc quản lý kênh bán hàng trực tuyến.
Hiểu biết về Shopee và TikTok, có kinh nghiệm vận hành kênh bán hàng trên hai nền tảng này là một lợi thế.
Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp, sáng tạo và quản lý thời gian tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bỉm sữa, gia dụng, mỹ phẩm
L08-02, 03 Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
SEKO bắt đầu kinh doanh vào năm 1976, hoạt động tại một văn phòng duy nhất ở Chicago. Kể từ đó, Công ty đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trên toàn thế giới với tư cách là nhà cung cấp sáng tạo và linh hoạt các dịch vụ hậu cần hạng nhất. Công ty chuyên cung cấp các Giải pháp Chuỗi Cung ứng hoàn chỉnh, chuyên về các giải pháp thương mại điện tử, vận tải, hậu cần, giao nhận và kho bãi. Với hơn 150 văn phòng tại hơn 60 quốc gia, SEKO kết hợp khả năng tiếp cận toàn cầu với chuyên môn hóa cao.