- Thực hiện hoạt động phục vụ dịch vụ ăn uống theo các tiêu chuẩn và trình tự được đã được đào tạo.
- Hiểu rõ về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu và để có thể trả lời các yêu cầu của khách.
- Để đảm bảo rằng khách hàng mong đợi được đáp ứng hoặc vượt quá bằng cách cung cấp một dịch vụ hiệu quả, thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với nhà bếp, hầm, quầy bar và vệ sinh trong các vấn đề vận hành để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.
- Thu thập và vận chuyển đồ giặt theo quy trình của khách sạn.
- Kiểm tra và thu thập vật tư từ các cửa hàng theo quy trình của khách sạn.
- Tối đa hóa doanh thu tại nhà hàng bằng cách thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Giúp duy trì lối thoát trong điều kiện vật chất hàng đầu bằng cách báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc lỗi vệ sinh nào cho người giám sát.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh cả khu vực phía trước, trong và phía sau của nhà hàng theo chỉ dẫn.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho người giám sát.
- Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tương tác với khách tích cực xin phản hồi của khách hàng.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sen Hotel Group
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ