Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Quản lý Cửa hàng (New Luxury Store)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Duties:

1.Operation Management Manager:

  • Support direct manager to achieve the sales target.
  • Manage Staff working at store effectively.
  • Daily report to direct manager as per request.
  • Ensure the staff follow Sequence of service as per standard.
  • Responsibility and ensure to inform all the promotion and right information to all staff.
  • Responsibilty of preserving store assets.
  • Checking opening and closing check list to ensure following store policy.
  • Ensure all necessary items are sufficient for operation (Sale & Service).

2. Product Management:

  • Responsibilty all the sale items stock are always sufficient for operation.
  • Responsibilty for daily inventory and send the request to sale admin to ensure the quantity of good are prescribed.
  • Responsibilty and ensure all goods are displayed as per standard.
  • Report to Direct Manager about bestselling items and slow items.

3. Personnel Management:

  • Manage all shifts for Store operations and schedule all processes and maintain cleanliness at all times.
  • Provide training to all employees and maintain all work according to required policies and procedures.
  • Ensure high employee retention.

4. Administration:

  • Development and maintenance of all department control procedures.
  • In cooperation with the Sales & Marketing Dept, co-ordinate with all large groups, meeting with the services and facilities offered.
  • Menu planning and upselling plan.
  • Control of goods, tools, procurement and maintenance activities related.

Yêu Cầu Công Việc

QUALIFICATION

  • Bachelor College in Business administration or equivalent relevance.
  • Have 5+ years related experience/same position.
  • Strong knowledge of retail service and training skill is a must.
  • Knowledge of POS system.
  • Well organization skills & management skills are required to track staff movements, activities, reports.
  • Fluently English & Good looking.

Thông tin khác

  • Phụ cấp khác:

    - Over time
    - Travel fee
    - Phone

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    - In-depth product training
    - Selling skills

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Rotating shifts
  • Đồng nghiệp: Dynamic, friendly
  • Phúc lợi:

    - Full benifit according to the law
    - High salary
    - Convenient and luxurious working environment
    - Monthly Incemtive

  • Ngày nghỉ: Rotating shifts
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá