Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Mô tả công việc

Tư vấn và chốt đơn hàng online

  • Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
  • Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Xử lý đơn hàng

Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.

Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng

Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng

Yêu cầu công việc

  1. Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
  • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
  • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
  • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
  • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
  • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
  • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
  • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  • Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  • Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  • Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
    • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
    • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
    • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
    • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
    • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
    • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
    • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
    • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
    • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
    • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
    • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
  2. Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
  3. Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  4. Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  5. Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá