Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Merchandiser/Planner – Footwear
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

1. Independently take care order planning for the assigned factory, work with US head quarter, with China cross team and factory to assure on-time delivery(90days leadtime)
2. Book and validate capacity for the assigned factory, work on forecast/draft buy/official buy each month, track buy ready, track material delivery, monitor production, track and solve issues when happen.
3. Process are: use forecast to book/validate capacity in factory, start track with PD/Tech/factory for the buy ready(T1 approval & confirmation sample approval, full size molds) to the planned buy, check mold capacity to give suggestion either level load the buy or open additional mold; upon draft buy release, recheck buy ready or any exception, feedback same day to HQ for official PO create; upon official buy, release PO factory and execute the PO. Work with cross team/factory to track material delivery, track T2-T4 schedule, drive and solve all issues with cross function team. Monitor production plan use tools of material purchase list, output report, communicate with HQ when needed, weekly update to HQ for all open order status by weekly report. Repeat all the process each buy month.
4. Maintain & update other report to monitor and report the delivery, eg. Order Master File.
5. To have and understand good knowledge on components , labels and packaging, etc.

Yêu cầu công việc

Being responsible
Having ownership
Result oriented
Dedicated

Super good in data analysing and apply business logics

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá