Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Quản Lý Cơ Sở Thẩm Mỹ ( Phó Giám Đốc Chi Nhánh)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. QUẢN LÝ KINH DOANH
Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
2. QUẢN LÝ VẬN HÀNH CƠ SỞ
Luôn kiểm soát các hoạt động vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh ngay khi xảy ra. Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành theo đúng phân quyền và chức năng.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở.
Xây dựng môi trường làm việc tốt để thúc đẩy nhân viên.
Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở.
Triển khai, truyền đạt, giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định, thông báo của Hệ thống Thẩm mỹ viện và của Tập đoàn/Công ty.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.
Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.
5. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Luôn duy trì và kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định.
Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Tập đoàn.
Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, chính quyền địa phương và các sở ban ngành.
Chủ động nghiên cứu, khảo sát thị trường và học hỏi từ các đối thủ.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.Ứng viên Nam, nữ, LGBT có ngoại hình sáng, độ tuổi dưới 40
Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cơ sở thẩm mỹ viện hoặc Spa với quy mô từ 40 - 100 nhân viên
Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm; Làm việc trong môi trường có áp lực caoThu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng năng lực và quy mô
Ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nội bộ
Gói phúc lợi cạnh tranh ngoài lương và thu nhập
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá