Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
MGems Nhân Viên Bán Hàng
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mgems - Là thương hiệu mới mang theo sứ mệnh đem đến cho giới trẻ những món trang sức vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, vừa mang giá trị tinh thần, văn hóa sâu sắc. Với sứ mệnh đó, Mgems đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

– Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức, tinh dầu, nến thơm;

– Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng;

– Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

– Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại cửa hàng;

– Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp;

Thời gian làm việc

– Ca 1: Từ 09h00 đến 17h00 (8 tiếng);

– Ca 2: Từ 17h00 đến 21h00 (4 tiếng);

– Số ngày làm việc: 28 ngày/ tháng;

Địa điểm làm việc: Cửa hàng Trang sức & Đá quý Mgems Showroom 11A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1, TPHCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;

– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng là lợi thế

– Ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo.

– Khả năng giao tiếp tốt;

– Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

– Lương cơ bản: 6.000.000đ + % hoa hồng theo sản phẩm;

​– Các chế độ chính sách & phụ cấp khác của Công ty;

– Được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;

– Khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;

– Tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm;

– Làm việc trong môi trường Tập đoàn đa dịch vụ chuyên nghiệp và vững mạnh;

– Tham gia các chương trình teamwork độc đáo nhằm phục vụ sức khoẻ tinh thần và thể chất của Nhân viên;

– Hưởng các quyền lợi BHXH/BHYT/BHTN và các an sinh xã hội đầy đủ;
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá