Mô tả công việc
+ Soạn thảo, lưu trữ tài liệu ( Báo giá, Hợp đồng dịch vụ...)
+ Chấm công hàng tháng
+ Mua sắm, quản lý kho trang thiết bị
+ Các công việc hành chính hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
+ Sinh viên vừa tốt nghiệp/fresher.
+ Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
+ Có kỹ năng tin học văn phòng.
+ Nhanh nhẹn, có tính cẩn thận.
+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nếu có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập theo năng lực.
+ Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
+ Thưởng Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
+ BHXH, Nghỉ phép theo Luật Lao động.
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
+ Có cơ hội thăng tiến.
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.