882 việc làm
Công Ty TNHH Glory Investment Holding (Việt Nam)
Nhân Viên Đồng Phục Và Giặt Ủi
Công Ty Glory Investment Holding
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Laundry Manager/ Quản lý Giặt ủi
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Evolution Enterprises
Washing Manager
Evolution Enterprises
35 - 60 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 10 ngày trước
ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
NHÂN VIÊN GIẶT LÀ
ANYA PREMIER HOTEL
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 16 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Nhân viên Giặt là/ Laundry Attendant - Danang Marriott Resort & Spa
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Laundry Attendant/ Nhân Viên Giặt Là
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Nhân viên giặt là / Laundry Attendant
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Ba Na Hills Golf Club
Laundry Manager
Ba Na Hills Golf Club
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Laundry staff/ Valet checker
Sofitel Legend Metropole Hanoi
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Laundry Manager
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty CP Kỹ Thuật Jesco Hòa Bình (JHE)
LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
Jesco Hòa Bình (JHE)
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Glory Investment Holding (Việt Nam)
Nhân Viên Đồng Phục Và Giặt Ủi
Công Ty Glory Investment Holding
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 TP HCM

Mô tả công việc

- Kiểm kê,cấp phát đồng phục cho nhân viên và gửi

- Nhận đồ giặt từ nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ có sức khỏe

- Làm việc theo ca
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm làm việc nhà hàng/khách sạn là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Bạn sẽ được làm việc trong một khách sạn quốc tế tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với:

- Mức lương cạnh tranh

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng hấp dẫn ở mức cao từ giai đoạn thử việc

- Được trợ cấp bữa ăn và phụ cấp đậu xe được cung cấp

- BHXH đóng 100% lương.

- 12 ngày phép năm / năm

- Thưởng tháng 13 vào cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty

- Bạn sẽ được tặng quà sinh nhật và được nghỉ 1 ngày được trả lương vào ngày sinh nhật.

- Đồng phục được cấp và giặt ủi tại khách sạn.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Giặt là là gì?

Nhân viên giặt là (Laundry Attendant) là người chịu trách nhiệm tiếp nhận đồ bẩn từ nhân viên buồng phòng, nhà hàng, nhân sự … sau đó tiến hành giặt, giao trả đồ sạch theo đúng quy trình của khách sạn. Nhân viên giặt là thuộc bộ phận Housekeeping.

Công việc chính của các nhân viên giặt là

Nhân viên giặt là thường hoạt động chính tại các nhà hàng, khách sạn trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên giặt là làm việc tại các khách sạn, thời gian làm việc có thể kéo dài hơn so với những nhân viên giặt là làm việc tại các nhà hàng. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên giặt là sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên giặt là cơ bản là:

Thực hiện tiếp nhận đồ giặt là từ các phận trong khách sạn

  •   Kiểm tra tình trạng khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường trước khi giao nhận.
  •   Xác nhận tình trạng trang phục của khách trước khi nhận giặt là.

Phân loại đồ cần giặt

  •   Kiểm tra kỹ nhãn mác, túi, khuy áo… trang phục của khách và đồng phục trước khi giặt.
  •   Phân loại quần áo màu và quần áo trắng.
  •   Phân loại quần áo giặt tay và giặt máy.
  •   Phân loại đồ vải bẩn cần giặt riêng với thuốc tẩy.

Thực hiện việc giặt tay và giặt máy

  •   Thực hiện các thao tác giặt theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn đối với từng loại trang phục, loại vải.
  •   Đảm bảo máy giặt vận hành với đúng lượng đồ, lượng bột giặt và chế độ giặt phù hợp.
  •   Lưu ý sử dụng loại hóa chất phù hợp theo đúng liều lượng khi giặt.
  •   Nếu đồng phục khách sạn hay quần áo của khách còn bẩn thì tiến hành giặt lại cho sạch sẽ.

Thực hiện việc là quần áo của khách, đồng phục khách sạn, khăn bàn…

  •   Thực hiện việc là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn.
  •    Tránh để các trang phục bị cháy.
  •    Đảm bảo các đồ vải cần là luôn thẳng nếp, tươm tất.
  •   Sau khi là xong, gấp các đồ vải theo kích thước quy định và treo trang phục của khách vào móc.

Mang đồ vải sạch trả về kho quy định

  • Thực hiện việc gấp hàng với cách làm sạch và khô trước khi đưa vào kho theo quy định của hiệp định thêm mà tiểu bang ban hành và cách làm sạch và bảo quản của spa.
  • Đảm bảo quyền lợi của bạn khi làm Nail. Điều này có thể khác nhau tùy theo quy định của từng tổ chức và công ty.

Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt và máy sấy sau mỗi lần giặt

  • Kiểm tra lưới lọc: Thường xuyên kiểm tra lưới lọc của máy giặt và máy sấy để đảm bảo không có bất kỳ chất cặn nào bám vào đó. Nếu thấy có chất cặn, hãy làm sạch lưới lọc trước khi sử dụng lại.
  • Làm sạch lưới lọc: Để làm sạch lưới lọc, bạn có thể thực hiện các bước sau: Tháo lưới lọc khỏi máy, rửa lưới lọc bằng nước ấm và xà phòng nhẹ để loại bỏ chất bẩn và chất cặn, sử dụng một bàn chải mềm để làm sạch khe hở và các vết bẩn cứng đầu, rửa sạch lưới lọc bằng nước sạch và để khô hoàn toàn trước khi đặt lại vào máy.
  • Kiểm tra và làm sạch các bộ phận khác: Ngoài lưới lọc, bạn cũng nên kiểm tra và làm sạch các bộ phận khác của máy giặt và máy sấy như bộ lọc nước, ống dẫn nước, và các bộ phận khác để đảm bảo không có chất cặn hoặc tắc nghẽn.

Thực hiện việc vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt

  •   Thường xuyên vệ sinh máy giặt, máy sấy, bàn là… để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.
  •    Báo ngay cho bộ phận bảo trì, bảo dưỡng khi máy móc có sự cố.

Thực hiện việc vệ sinh chậu giặt, sàn, bàn trong phòng giặt cuối mỗi ca làm việc

  • Vệ sinh chậu giặt: Sau mỗi ca làm việc, bạn nên làm sạch chậu giặt bằng cách rửa sạch bên trong và bên ngoài bằng nước và xà phòng. Đảm bảo loại bỏ mọi chất bẩn và chất cặn có thể tích tụ trong chậu giặt.

  • Vệ sinh sàn: Lau sạch sàn phòng giặt bằng cách sử dụng nước và chất tẩy rửa phù hợp. Đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn và chất cặn trên sàn.

  • Vệ sinh bàn: Lau sạch bàn làm việc và các bề mặt khác trong phòng giặt bằng cách sử dụng nước và chất tẩy rửa. Đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn và chất cặn trên bàn.

Đảm bảo các thiết bị điện trong phòng giặt được tắt trước khi ra về

  • Tắt máy giặt và máy sấy: Trước khi ra về, hãy đảm bảo tắt hoàn toàn máy giặt và máy sấy. Điều này bao gồm việc tắt nguồn điện và đảm bảo rằng các công tắc hoạt động của máy đang ở trạng thái tắt.

  • Tắt đèn và các thiết bị khác: Ngoài máy giặt và máy sấy, hãy kiểm tra và tắt đèn, quạt, và các thiết bị điện khác trong phòng giặt trước khi ra về. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn.

  • Kiểm tra các thiết bị khác: Ngoài việc tắt các thiết bị điện, hãy kiểm tra xem có bất kỳ thiết bị nào khác đang hoạt động trong phòng giặt. Đảm bảo rằng không có máy tính, máy in, hoặc các thiết bị khác đang hoạt động trước khi ra về.

Thực hiện các công việc khác do giám sát, quản lý phân công.

  • Theo dõi và giám sát tiến độ công việc của nhân viên trong phòng giặt.
  • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình và quy định an toàn trong phòng giặt.
  • Kiểm tra chất lượng và hiệu suất của các thiết bị trong phòng giặt.
  • Điều chỉnh lịch trình làm việc và phân công lại công việc khi cần thiết.
  • Giải quyết các vấn đề và khó khăn phát sinh trong quá trình làm việc.

Nhân viên Giặt là có mức lương bao nhiêu?

91 - 117 triệu /năm
Tổng lương
84 - 108 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 9 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 117 triệu

/năm
91 M
117 M
65 M 156 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Giặt là

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Giặt là, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Giặt là
91 - 117 triệu/năm
Nhân viên Giặt là

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
47%
2 - 4
33%
5 - 7
14%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Giặt là?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên giặt là 

Nhân viên giặt là là công việc ứng tuyển khác dễ dàng, tiêu chuẩn tuyển dụng không quá cao hay khắt khe như những vị trí khác. Cụ thể khi ứng tuyển vị trí này bạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn như sau: 

  • Tỉ mỉ và cẩn thận: tỉ mỉ và cẩn thận là đức tính đầu tiên, quan trọng nhất mà nhân viên giặt là cần phải có. Vì lẽ, hai đức tính này sẽ giúp họ đảm bảo được những yêu cầu quan trọng của công việc đó là sự sạch sẽ. Tỉ mỉ và cẩn thận giúp nhân viên giặt là hoàn thành - hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 
  • Vượt khó: đây là đức tính quan trọng mà không phải nhân viên nào cũng có, thực tế cho thấy công việc này tương đối vất vả, nếu không vượt khó thì rất dễ bỏ cuộc. Chưa kể tới, nhiều khách sạn nhân viên giặt là phải trực đêm hỗ trợ nhu cầu dọn dẹp phòng cho khách nghỉ dưỡng khi cần thiết, bởi thế nên đôi khi 2h sáng đang ngủ họ vẫn phải thực hiện công việc nếu được yêu cầu. Cho dù yêu cầu đó có thể đã nằm ngoài giờ làm việc của nhân viên giặt là. Bởi vậy sự vượt khó là rất quan trọng. 
  • Ưa chuộng sự sạch sẽ: ưa sạch giúp nhân viên giặt là đảm bảo vệ sinh quanh khu vực làm việc của mình cũng như quanh khu phòng giặt là. 
  • Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp tốt giúp nhân viên giặt là hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng. 

Lộ trình thăng tiến của nhân viên giặt là

Mức lương trung bình của nhân viên giặt là:

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: nhân viên giặt là

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên giặt là. Nhiệm vụ chính của nhân viên giặt là bao gồm:

Tiếp nhận đồ bẩn cần giặt:

  • Hàng ngày tiếp nhận đồ bẩn cần giặt của khách hàng và đồ bẩn của khách sạn, đồng phục của nhân viên
  • Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường,... của khách sạn trước khi giao nhận
  • Kiểm tra tình trạng đồ bẩn của khách như kiểm tra kỹ nhãn mác, khuy áo, các vết bẩn khó giặt, vết rách (nếu có), trang sức, tài sản có giá trị (nếu có). Xác nhận với khách hàng trước khi mang đồ đi giặt

Phân loại đồ bẩn cần giặt:

  • Phân loại quần áo màu và quần áo trắng
  • Phân loại quần áo cần giặt tay và quần áo nên giặt máy
  • Phân loại đồ cần giặt riêng với thuốc tẩy

Thực hiện công đoạn giặt theo đúng chuẩn khách sạn:

  • Thực hiện giặt sạch tất cả các đồ bẩn từ đồ của khách sạn, đồng phục nhân viên đến quần áo của khách theo đúng quy trình chuẩn 
  • Đảm bảo lượng đồ được giặt phù hợp với khả năng chứa của máy giặt
  • Thực hiện giặt sạch những loại quần áo nên giặt tay
  • Lưu ý trong việc sử dụng lượng bột giặt hay lượng thuốc tẩy, chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại trang phục, loại vải và phù hợp với lượng đồ cần giặt
  • Tiến hành giặt lại nếu đồ của khách sạn hay quần áo của khách vẫn còn bẩn

Từ 2 - 3 năm: chuyên viên giặt là

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên giặt là. Vai trò của họ là:

  • Thực hiện việc là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn
  • Đảm bảo tất cả các đồ vải sau khi được là phải thẳng nếp, tươm tất và không bị cháy
  • Thực hiện gấp hoặc treo gọn đồ sạch theo đúng quy định; vải có thể xếp theo các chồng bằng nhau và tránh không để chúng bị nhăn trở lại; trang phục của khách thì treo vào móc, có thể bọc nilon với những trang phục dễ bám bụi
  • Thực hiện giao trả đồ sạch của khách sạn vào kho; giao trả đồ sạch của khách theo đúng số phòng, đúng khách theo quy định

Từ 3 - 5 năm: quản lý nhân viên giặt là

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý nhân viên giặt là:

  • Quản lý sẽ là người giao, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhóm của mình. Do đó, họ sẽ cần thực hiện thêm công tác kiểm tra, quản lý công việc đó.
  • Thực hiện giám sát xem nhân viên của mình có đang thực hiện tốt công việc hay không. Nếu xảy ra những sự cố ngoài ý muốn cũng cần có phương án xử lý kịp thời.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, khả năng hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra. Trong trường hợp nhân viên chưa hoàn thành được chỉ tiêu theo mốc thời gian, cần thực hiện triển khai các giải pháp, chiến lược để khắc phục kịp thời.
  • Đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm,… cho từng nhân viên.
  • Thành lập các chính sách khen thưởng, thi đua, xử phạt với từng trường hợp cụ thể.
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn cho nhân sự mới. Thực hiện tổ chức các buổi huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên sâu hơn cho đội ngũ nhân viên cũ.
  • Một số công việc khác: Thực hiện là cầu nối giữa nhân viên với quản lý cấp cao hơn. Khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên có thể làm việc năng suất, hiệu quả hơn,…
Tìm việc theo nghề nghiệp