Mô tả công việc
- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
- Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
- Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá.
- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng.
- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.
- Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ.
- Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng.
- Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm.
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học
- Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
- Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về thiết bị bếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-14 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng từ nơi làm việc
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Được xét duyệt tăng lương hằng năm
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.