Mô tả công việc
-Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc xử lý đơn hàng, theo dõi và cập nhật tình hình đơn hàng
-Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng, hợp đồng kinh doanh
-Theo dõi doanh số team B2B HCM và Hà Nội
-Theo dõi công nợ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để thu hồi công nợ
-Chuẩn bị báo cáo kinh doanh định kỳ cho Sale Manager
-Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế
-Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành dược phẩm hoặc FMCG.
-Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, Powerpoint)
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm sử dụng Lark suite.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm.
- Kỹ năng phối hợp đa bộ phận
-Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 - 10 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
Tọa lạc tại một trong những khu phố đặc trưng và nổi bật nhất của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy một nơi lưu trú vượt qua sự mong đợi. Với dịch vụ và phong cách của một khách sạn sang trọng, kết hợp với sự tiện lợi của một căn hộ đầy đủ dịch vụ đi kèm, bạn sẽ khám phá một nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.
SILA URBAN LIVING – Nơi giao thoa hài hòa trong phong cách sống.