Mô tả công việc
- Đón tiếp,chăm sócvà cungcấp cácthông tinliên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụngdịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị &khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với kháchhàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến cácbộ phận của chinhánh và báo cáoQLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp cácvấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty ( Tháng nghỉ 4 ngày không cố định)
- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa...
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Có trình độ tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh nắm bắt các cơ hội do Việt Nam và ASEAN mang lại để biến quá trình quốc tế hóa trở thành hiện thực. Trong hơn 2 thập kỷ, khách hàng của chúng tôi đã xác định chúng tôi là ai: Nguồn tăng trưởng.
Vượt xa một công ty tư vấn đơn giản, Source of Asia là một công cụ tăng tốc kinh doanh quốc tế dành cho các tập đoàn và doanh nhân sẵn sàng đón nhận sự năng động của khu vực. Tận dụng kiến thức chuyên môn sâu rộng về địa phương của mình, chúng tôi chủ động hỗ trợ bạn khám phá các thị trường mới, vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trên toàn ASEAN và xa hơn nữa.
Chúng tôi phát triển nhờ những thử thách, luôn có động lực học hỏi và phát triển trên đường đi. Chúng tôi cũng tin rằng thành công nằm ở mối quan hệ giữa con người với nhau mà chúng tôi xây dựng. Hệ sinh thái này là cửa ngõ lý tưởng cho những tài năng, những người tin tưởng, giống như chúng tôi, vào sự tăng trưởng bền vững.
Công ty đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi hiện có 50 người và thường xuyên
Review Source Of ASIA
Môi trường làm việc thoải mái, hoà đồng ,vui vẻ. Quản lý tốt.