- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tiếp đón khách đến liên hệ công việc tại tòa nhà (Tỷ trọng: 40%)
- Lắng nghe các yêu cầu của khách đến liên hệ
- Ghi nhận vào sổ theo dõi khách.
- Hướng dẫn khách liên hệ công tác theo đúng qui định
- Theo dõi và thống kê lượng khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin (Tỷ trọng: 30%)
- Quản lý tổng đài điện thoại, lập sổ danh bạ điện thoại cố đinh, điện thoại nội bộ và điện thoại di động của lãnh đạo các phòng để tiện trong việc liên hệ.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin qua điện thoại.
- Nhắc nhở, chuẩn bị phòng họp (Tỷ trọng: 20%)
- Nhắc nhỡ tạp vụ chuẩn bị phòng làm việc của Ban Tổng giám đốc khi tiếp khách và phòng họp.
- Hướng dẫn phòng họp khách/CBCNV tham dự hội nghị/hội hơp của Công ty.
- Các công việc khác (Tỷ trọng: 10%)
- Quản lý và bảo quản máy photocopy chỉ được phép photo các tài liệu hồ sơ theo qui định.
- Quản lý và bảo quản các tài sản, phương tiện làm việc của Công ty giao.
- Hỗ trợ văn thư trong công tác phát hành văn bản.
- Nhận và phát phiếu đăng ký dự tuyển của P. Tuyển Dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: Quản trị hành chánh, Quản trị nhân sự, Kế hoạch, Tổng hơp, Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác có liên quan.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-2 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm hành chính tổng hợp, hành chính lễ tân, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nội bộ.
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, kỹ năng giám sát công việc, Kỹ năng tư vấn cho khách hang nội bộ.
- Kỹ năng mềm:
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh (Canva/PTS/AI) ở mức độ cơ bản.
- Có khả năng viết content truyền thông tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đáp ứng nhanh công việc được giao
- Có khả năng xử lý nhanh, chính xác, linh hoạt,
- Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm
- Có khả năng hoạt náo để tổ chức các chương trình gắn kết là 1 điểm cộng
- Quan hệ ứng xử và giao tiếp tốt.
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh nắm bắt các cơ hội do Việt Nam và ASEAN mang lại để biến quá trình quốc tế hóa trở thành hiện thực. Trong hơn 2 thập kỷ, khách hàng của chúng tôi đã xác định chúng tôi là ai: Nguồn tăng trưởng.
Vượt xa một công ty tư vấn đơn giản, Source of Asia là một công cụ tăng tốc kinh doanh quốc tế dành cho các tập đoàn và doanh nhân sẵn sàng đón nhận sự năng động của khu vực. Tận dụng kiến thức chuyên môn sâu rộng về địa phương của mình, chúng tôi chủ động hỗ trợ bạn khám phá các thị trường mới, vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trên toàn ASEAN và xa hơn nữa.
Chúng tôi phát triển nhờ những thử thách, luôn có động lực học hỏi và phát triển trên đường đi. Chúng tôi cũng tin rằng thành công nằm ở mối quan hệ giữa con người với nhau mà chúng tôi xây dựng. Hệ sinh thái này là cửa ngõ lý tưởng cho những tài năng, những người tin tưởng, giống như chúng tôi, vào sự tăng trưởng bền vững.
Công ty đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi hiện có 50 người và thường xuyên
Review Source Of ASIA
Môi trường làm việc thoải mái, hoà đồng ,vui vẻ. Quản lý tốt.