Mô tả công việc
OPERATIONS
Comply with the customer service strategy, efficiently managing all guest requests and committing to achieve total guest satisfaction.
Ensure the customer experience, personalising their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.
Inform and offer customers services and products according to their preferences, both in the hotel and in the destination, applying upselling and cross-selling techniques to optimise the hotel's extra revenues.
Manage customer incidents, following the established protocols.
Comply with the attributes, standards and manuals applicable to their department.
Efficiently use the different customer experience management tools. Be aware of the Voice of the Customer results, complying with the defined improvement plans.
Comply with the Sensory Architecture defined for their area.
Verify material orders following the set product guidelines, for better optimisation of economic resources.
HEALTH & SAFETY/ HEALTHY WORKPLACE
Be knowledgeable of the hotel’s evacuation plan.
Be knowledgeable of the personal protective equipment and use it correctly.
Be knowledgeable of the methods, work procedures and risks inherent to their activity.
Assume the responsibilities assigned in the Occupational Health and Safety Management System Manual.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment
Yêu cầu công việc
- College Degree or above
- Vietnamese - Excellent level, written & spoken
- English - Good level, written & spoken
- Ability in other foreign language is a plus
- 1 year in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel.
Yêu cầu hồ sơ
Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh nắm bắt các cơ hội do Việt Nam và ASEAN mang lại để biến quá trình quốc tế hóa trở thành hiện thực. Trong hơn 2 thập kỷ, khách hàng của chúng tôi đã xác định chúng tôi là ai: Nguồn tăng trưởng.
Vượt xa một công ty tư vấn đơn giản, Source of Asia là một công cụ tăng tốc kinh doanh quốc tế dành cho các tập đoàn và doanh nhân sẵn sàng đón nhận sự năng động của khu vực. Tận dụng kiến thức chuyên môn sâu rộng về địa phương của mình, chúng tôi chủ động hỗ trợ bạn khám phá các thị trường mới, vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trên toàn ASEAN và xa hơn nữa.
Chúng tôi phát triển nhờ những thử thách, luôn có động lực học hỏi và phát triển trên đường đi. Chúng tôi cũng tin rằng thành công nằm ở mối quan hệ giữa con người với nhau mà chúng tôi xây dựng. Hệ sinh thái này là cửa ngõ lý tưởng cho những tài năng, những người tin tưởng, giống như chúng tôi, vào sự tăng trưởng bền vững.
Công ty đang phát triển nhanh chóng của chúng tôi hiện có 50 người và thường xuyên
Review Source Of ASIA
Môi trường làm việc thoải mái, hoà đồng ,vui vẻ. Quản lý tốt.